Tuesday 4 December 2012

DAY 9: a picture of you when you were still young

that was me (the girl at the back 3rd from the right) and my cousins/playmates.
(from left to the right) denden, madel, ardee, joy (partly hidden) me, my brother ninoy with open hands, looks like praying for friend chicken! hheheheheheh and ineng,
i dont even remember this picture.
while writing this, iniisip ko talaga kung malala ko pa, but i failed. kung ngayon nga madami ako di maalala eh yung noon pa kaya? kaloka ako eh,hehehehehehehe

si ardee mukhng may pasalubong sa nanay nya,
si denden walang muwang pero kita ko pa din malaki nyang mata! hahahahaha
si ninoy madasalin pala nun, pero bakit di ngayon?
si joy egray pa din,,di kasi makita eh...ehhehehehe
si madel kung maka pose parang walang pagbabago ngayon,
 si ineng naman parang suot na pamasko eh! hahhaahahhaha
syempre ang pinakahuli, si shannon talagang astig pa din noon at ngayon!!!
hahahahaahhahaha

nakakamiss ang childhood days,
yung paglalaro namin ng chinese garter, bahay bahayan, piko, patos, luksong baka at tinikat ,lutu-lutuan
pagluluto ng pancit pancitan (dahon) at pag gawa ng juice gamit ang bunga ng alugbati, pag gawa ng medal gamit ang dahon ng cassava
yung panonood ng cedie, tom sawyer,  bananas and pyjamas, machine man, bioman, sarah ang munting prinsesa, voltes v etc.














No comments:

Post a Comment